Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn giải pháp giao cơm hiệu quả

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn mẫu hộp cơm dùng 1 lần trang nhã đơn giản và tinh tế với tông màu đen và trắng trong. Đây là mẫu hộp nhựa đựng cơm cần thiết và quan trọng dùng ship cơm giao đi tại mỗi quán cơm, cửa hàng thực phẩm hay chuỗi nhà hàng cung cấp đồ ăn nhanh.



Vậy tại sao mẫu hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần lại được khách hàng tin dùng và lựa chọn sử dụng nhiều đến vậy. Bởi mẫu hộp cơm 4 ngăn hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết và đáp ứng tốt mọi mong muốn mà khách hàng đặt ra như:

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, lịch sự giúp gia tăng giá trị phần ăn, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu thực phẩm cả bạn



Sản phẩm có tính an toàn thực phẩm cao, tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nóng và lạnh tốt không lo độc hại, đế đen nắp trong không bám mùi, không bám màu, dùng hâm nóng trực tiếp sản phẩm được trong lò vi sóng.

Hộp cơm 4 ngăn được sản xuất và thiết kế kích thước sản phẩm hợp lý, trọng lượng nhẹ giúp bảo quản tốt một phần ăn với đầy đủ cơm, canh , món mặn và đồ xào, .. nắp đậy chặt chẽ, khả năng xếp chồng sản phẩm tốt, không đổ, không bể, không bung vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.



Gía hộp cơm 4 ngăn rẻ được coi là điểm cộng lợi thế lớn giúp khách hàng hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, giúp tiết kiệm tốt một khoản chi phí bao bì.

Hiện CÔNG TY TNHH RVC đã phân phối mẫu hộp nhựa đựng cơm đến khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Thành phố hồ chí minh, TP.Hà nội, TP.Đà nẵng, quy nhơn, bình thuận, ninh thuận, an giang, cà mau, đà lạt, gia lai, đắc lắc, nha trang, huế, ninh bình, lào cai, sơn la, bắc ninh, hải phòng, hải dương, nam định,.....

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984 – 028 37263142

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml