Hộp nhựa đựng thực phẩm đa công dụng


Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần. Với ưu điểm đa dạng trong mẫu sản phẩm, luôn cập nhật xu hướng thị trường, do đó sản phẩm của RVC luôn được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm cũng như năng lực đáp ứng nhu cầu cho thị trường, người dùng tốt nhất.

Công ty TNHH RVC luôn sản xuất hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hộp nhựa đựng thức ăn với phương châm và tiêu chí “ sản phẩm chất lượng – giá thành cạnh tranh – uy tín hàng đầu”.
Luôn cập nhật nhu cầu thị hiếu khách : để đưa ra thị trường, cung cấp tới tay người sử dụng những mẫu sản phẩm có tính ứng dụng cao, tiện lợi, dễ sử dụng, giúp gia tăng giá trị sử dụng, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu thực phẩm. Hiện nay các mẫu hộp nhựa đựng cơm, hộp nhựa tròn có nắp, hộp nhựa vuông trong, tô nhựa đen, hũ nước chấm dùng 1 lần,....

Đặc điểm dễ nhận diện và được coi là ưu điểm thế mạnh tại RVC đó là khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt nên đến 120 độ C , cũng như khả năng sử dụng trong môi trường lạnh tủ đông tốt. Đế đen nắp trong sang trọng, giúp làm nổi bật món ăn của bạn. Tất cả các sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm tại RVC đều được đóng gói dạng thùng carton gọn gàng, vệ sinh, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ hàng, tiết kiệm chi phí lưu thông hàng tới khắp các tỉnh thành.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Hotline: 0975.663.984

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml