Hộp nhựa đựng cơm RVC


Công ty TNHH RVC là một doanh nghiệp sản xuất và gia công các dòng sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần như: hộp nhựa đựng cơm, hộp nhựa trong suốt, hộp nhựa trái cây, hộp nhựa đựng thực phẩm, khay nhựa đen đựng thủy hải sản thịt cá, khay nhựa định linh kiện và gia công theo yêu cầu. Chúng tôi rất tự hào vì được nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Công ty TNHH RVC là đơn vị có nhiều kinh nghiệm sản xuất sản phẩm nhựa, có hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ. Với phương châm nguồn nhân lực quyết định chất lượng phát triển và chất lượng dịch vụ chúng tôi không ngừng đạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Hãy gọi đến công ty của chúng tôi ngay.

Trong tất cả các lĩnh vực và mặt hàng được RVC cung cấp ra thị trường hiện nay thì dòng sản phẩm hộpnhựa đựng cơm được coi là điểm nhấn, thế mạnh lớn của RVC ghi dấu ấn tốt đến người sử dụng về chất lượng sản phẩm, mẫu thiết kế đa dạng, kích thước phong phú và đặc biệt giá thành luôn ở mức cạnh tranh tốt nhất. Hộp nhựa đựng cơm RVC được người dùng quan tâm và ưu tiên lựa chọn sử dụng các mẫu như: hộp cơm 1 ngăn HT17, HT203, hộp nhựa đựng cơm 2 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn JB HT-88, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25 hay hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn,...

Với ưu điểm chủ động về nguồn nguyên liệu, nhân lực có tay nghề, máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại, nhà xưởng được đầu tư quy mô, đo đó RVC hoàn toàn có lợi thế cạnh tranh về mặt hàng hộp nhựa đựng cơm khi cung cấp ra thị trường. Khi nói đến nhu cầu về hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần là khách hàng, người sử dụng sẽ ghĩ ngay đến RVC.
RVC luôn cam kết hoạt động với phương châm “ sản phẩm chất lượng – giá thành tốt – giao hàng nhanh”.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ chánh
Điện thoại: 0975 663 984 – 028 37263142

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml