Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn to đẹp tại TP.Hồ chí minh


Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn ra đời nhằm phục vụ tốt một phần ăn giao đi hoàn hảo cả về chất lượng món ăn lẫn hình thức phần ăn, hộp nhựa thiết kế cứng cáp, ship cơm thuận tiện. Được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh do đó hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn có độ an toàn thực phẩm cao, không sản sinh độc tố khi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, sức khỏe người tiêu dùng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Thiết kế dạng hộp nắp gài tiện lợi, dễ sử dụng, đế đen nắp trong sang trọng tinh tế giúp gia tăng giá trị phần cơm của bạn.

Thông tin chi tiết dòng hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn:
Màu sắc: đế đen/ nắp trong
Chất liệu: đế nhựa PP/ Nắp pet
Kích thước sản phẩm: 30*21*3.5cm
Quy cách đóng gói: 500 cái/ thùng
Công dụng: Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn được thiết kế chuyên dùng bảo quản thực phẩm.

Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn có ưu điểm nổi bật hơn hẳn các dòng hộp nhựa đựng cơm khác đó là kích thước sản phẩm đủ lớn dành cho những phần ăn lớn, giá trị cao, cần có hình thức đẹp, sang trọng thể hiện được hết giá trị phần ăn của bạn.
Thiết kế dạng hộp chia ngăn giúp việc chứa đựng và phân chia thực phẩm vô cùng tiện lợi và sạch sẽ, đáp ứng tốt việc phân chia thực phẩm với đầy đủ cơm, canh, món mặn và món xào, nước chấm.
Sản phẩm được sản xuất và đóng gói dạng thùng sạch sẽ, giúp tiết kiệm tốt chi phí vận chuyển lưu thông hàng đi cũng như chi phí lưu kho hàng hóa.

Thông tin chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Điện thoại: 0975 663 984 – 028 37263142
MST: 0313224449

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml