Hộp nhựa đen đựng thức ăn giá rẻ


Bạn đang tìm một mẫu hộpnhựa đen đựng cơm phần, bún chả, kim chi, cháo hay như các món ăn có nước như kim chi, bún, phở, hủ tiếu, mỳ cay,... hộp nhựa đen dùng 1 lần dung tích đa dạng, kích thước phong phú, kiểu mẫu đẹp là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chất liệu nhựa nguyên sinh 100% đặc biệt an toàn, kiểu dáng xinh xắn bắt mắt, đặc biệt sang trọng. Hãy lựa chọn hộp nhựa đen dùng 1 lần để gia tăng giá trị cho món ăn của bạn nhé !


Một số mẫu hộp nhựa đen dùng 1 lần đang được thị trường, khách hàng tin tường lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay: Hộp nhựa đựng cơm, hộp nhựa ht17, hộp nhựa tròn có nắp, hộp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm, tô nhựa đựng phở, bún bò, mỳ cay, hũ sốt, muỗng, đũa, nĩa,....Sự đa dạng, tiện lợi trong sử dụng luôn là ưu điểm khó bỏ qua của dòng hộp nhựa đen dùng 1 lần.

Ưu điểm mẫu hộp nhựa đen dùng 1 lần:
Các dòng hộp nhựa đen thường có tính tiện lợi cao, giá rẻ, thích hợp cho mọi món ăn
Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa pp dày và chắc chắn, chứa đựng được cả nước nóng ở nhiệt độ cao mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, thiết kế dạng hộp nắp dời cứng cáp, không bung, không đổ trong quá trình bảo quản và vận chuyển phần ăn.
Hãy chọn mua hộp nhựa đen đựng thức ăn để gia tăng giá trị phần ăn và ghi dấu ấn thương hiệu thực phẩm tốt nhất.

Thông tin chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC – 0975 663 984

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml