Bán hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần


Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, sản phẩm không mùi, không bán màu, an toàn tiện lợi, giá thành rẻ. Thiết kế chia ngăn tách biệt giúp việc phân chia và bảo quản thực phẩm tiện lợi, sạch sẽ, sang trọng. Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần đế đen nắp trong, thiết kế đường ngân cứng cáp, giúp bảo quản và vận chuyển thực phẩm tốt hơn.

Thông tin chi tiết hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần:
Màu sắc: đế đen/nắp trong
Chất liệu: đế nhựa PP/ nắp nhựa PET
Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm
Quy cách đóng gói: 300 cái/thùng
Công dụng: hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần được thiết kế chuyên dùng cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún chả, bún đậu,.....

Ưu điểm dòng hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần:
Hộp cơm dùng 1 lần được thiết kế dành riêng cho các món ăn như cơm phần, cơm giao đi,..., hộp nhựa cứng cáp, nắp đậy chắc chắn, không bung, không đổ, không rỉ nước không quá trình vận chuyển món ăn.
Đặc biệt an toàn với thực phẩm, sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo, với ưu điểm không mùi, không bám màu, sử dụng chứa đựng thực phẩm nóng tốt lên đến 120 độ C và dùng hâm nóng trực tiếp món ăn được trong lò vi sóng , do đó hộp cơm dùng 1 lần,.... luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Mua hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần tại RVC bạn sẽ nhận được các chính sách ưu đãi về giá, giao hàng đặc biệt nhanh chóng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Tel: 0975 663 984

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml