hộp nhựa đựng cơm phần


Ngày nay, nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng cơm phầnngày một gia tăng, nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng bao bì thực phẩm của quán cơm, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, nhà hàng hay đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp. Công ty TNHH RVC không ngừng đầu tư, cải tiến và đưa ra thị trường các mẫu hộp nhựa đựng cơm phần mới đẹp mắt, sang trọng, kích thước hợp lý, có tính ứng dụng cao trong thực tế sử dụng và đặc biệt giá thành luôn có tính cạnh tranh cao.

Tiêu biểu của dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm phần thường được khách hàng người tiêu dùng nhắc đến một số mẫu như: hộp nhựa một ngăn HT17, hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong, hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn, hộp nhựa ht203,...vv.

Vì sao hộp cơm nhựa dùng 1 lần ngày càng được sử dụng nhiều ?
·        Mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế tinh tế, đẹp mắt và đặc biệt sang trọng, giúp nâng cao giá trị phần ăn của bạn, đem thương hiệu quán ăn của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.
·        Thiết kế mang tính ứng dụng cao, giúp người sử dụng thuận tiện trong việc phân chia và bài trí phần ăn với đầy đủ cơm, canh, món mặn và món xào.

·        Hộp cơm nhựa dùng 1 lần của RVC đáp ứng đầy đủ mọi chỉ tiêu về an toàn vệ sinh thực phẩm, đem đến cho thực khách những phần ăn sang trọng, văn minh và đặc biệt an toàn.
·        Ngoài ra yếu tố giá thành rẻ đã đưa các mẫu hộp nhựa đựng cơm phần của RVC đến khắp mọi nơi, để phục vụ tốt cho nhu cầu của tất cả mọi khách hàng.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Tel: 028 37263142 – hotline: 0975.663.984

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml