Mua hộp nhựa đựng cơm văn phòng giá sỉ tại TP.HCM


Bạn đang tìm nơi bán hộp nhựa đựng cơm văn phòng chia ngăn giá sỉ tại TP.HCM. Nơi cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng có mẫu thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, khả năng sử dụng trong thực tế tốt, đặc biệt giá thành rẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường về dòng bao bì thực phẩm , đặc biệt là hộp nhựa đựng cơm văn phòng Công ty TNHH RVC đã đầu tư sản xuất và đưa ra thị trường nhiều dòng hộp nhựa thực phẩm khác nhau như hộp nhựa 1 ngăn ht17, hộp nhựa 2 ngăn , hộp nhựa 3 ngăn , hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường về hộp nhựa đựng cơm văn phòng.

Một số ưu điểm chung của các mẫu hộp nhựa đựng cơm văn phòng:
Thiết kế bát mắt, kiểu dáng đẹp , sang trọng, kích thước đa dạng phù hợp cho từng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng
Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, quy cách đóng gói, số lượng đóng gói phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng.
Các dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng được sản xuất từ nhựa PP cho đế hộp cơm và chất liệu pet trong cho nắp hộp. Loại nguyên liệu an toàn và có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C và sử dụng được với lò vi sóng khi hâm nóng thực phẩm.

Gía thành hộp nhựa đựng cơm văn phòng rẻ luôn là yếu tố được người tiêu dùng luôn hài lòng và lựa chọn sử dụng, bởi giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được các yếu tố chất lượng, mẫu hộp đẹp và khả năng sử dụng thực tế tốt.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984
Web: http://rvc.com.vn/ - http://rvcplastic.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml