Mua hộp nhựa đựng cơm văn phòng giá sỉ tại TP.HCM, đồng nai


Bạn đang tìm mua mẫu hộp nhựa đựng cơm văn phòng chia ngăn có khả năng đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng. Công ty TNHH RVC đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng với sự đa dạng về mẫu hộp cơm ( hộp nhựa 1 ngăn ht17, hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong, hộp cơm 3 ngăn, hộp cơm 4 ngăn ht25, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn,...), kích thước phong phú, chất lượng sản phẩm tốt, đặc biệt giá thành luôn cạnh tranh, nguồn hàng ổn định, đảm bảo tiến độ giao hàng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng:
Các mẫu hộp nhựa đựng cơm văn phòng luôn được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng, giúp nâng cao giá trị phần ăn của bạn, tạo tính thẩm mỹ cao cho món ăn, giúp lấy được thiện cảm của người sử dụng.
Hộp nhựa đựng cơm văn phòng chia ngăn luôn có tính tiện lợi cao, dễ sử dụng, an toàn văn minh lịch sự. Thiết kế chia ngăn giúp tạo việc phân chia thực phẩm tiện lợi hơn, thức ăn được đựng trong từng ngăn riêng biệt có tính thẩm mỹ, bảo quản và vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh PP và PET loại nguyên liệu an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Cơm trưa văn phòng, cơm online, ... khi tới tay người tiêu dùng sẽ luôn nóng hổi, đảm bảo chất lượng phần ăn lẫn thức phần ăn khi được chứa đựng và bảo quản trong hộp nhựa đựng cơm văn phòng của RVC.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984
Email: sale@rvc.vn
Web: http://rvc.com.vn/ - http://rvcplastic.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml