Khay cơm dùng 1 lần giá rẻ tại tp.hcm, nha trang, đồng nai, cần thơ


CÔNG TY TNHH RVC hoạt động từ những năm 2015 là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm và hộp nhự đựng trái cây như dùng : Hộp nhựa đựng cơm, khay cơm dùng 1 lần, tô nhựa tròn, hộp chữ nhật đựng thực phẩm, hộp nhựa dùng 1 lần, hộp nhựa đựng trái cây,... dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều món ăn, tiện lợi cho việc ship đồ ăn.

Khay cơm dùng 1 lần hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy số 1 tại RVC, hiện đang được thị trường chấp nhận và ưu tiên lựa chọn sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bởi khay cơm dùng 1 lần được thiết kế đẹp mắt, khay nhựa cứng cáp, kiểu dáng sang trọng, phù hợp cho bữa cơm trưa văn phòng, hoặc ship đồ ăn online.

Gía thành rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, khay nhựa có hình thức đẹp mắt, tính tiện lợi cao trong sử dụng là một số đánh giá mà người dùng dành cho khay cơm dùng 1 lần. Được sản xuất từ chất liệu PP đen cho đế khay giúp đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng, nắp khay được sản xuất từ chất liệu pet trong tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

So với các loại bao bì đựng thực phẩm khác khaycơm dùng 1 lần có tính an toàn cao hơn hẳn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng,thân thiện với môi trường, bởi mọi sản phẩm tại RVC đều có chứng nhận an toàn thực phẩm và có kiểm định chất lượng do trung tâm 3 cấp.
Khi có nhu cầu sử dụng khay cơm dùng 1 lần bạn hãy liên hệ RVC để mua được sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng và được đội ngũ nhân viên tư vấn tại RVC tư vấn sản phẩm đúng nhu cầu.

CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984
Email: sale@rvc.vn
Web: http://rvc.com.vn/ - http://rvcplastic.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu cung cấp hộp nhựa đựng cơm văn phòng số 1 tại TP.HCM

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần hiện nay được sử dụng phổ biến

Hộp nhựa tròn đựng thực phẩm 500ml